Phản ánh: Đi khám bệnh, vào đăng ký mà thấy nóng, hỏi ra mới biết máy lạnh hư, có quạt cũng vậy do phòng kín không thoáng. Phòng khám nên xem lại, không hài lòng từ lúc mới bắt đầu.
Phản hồi:
Liên quan đến phản ánh về máy lạnh hư hỏng tại bộ phận Tiếp nhận, chúng tôi đã nhanh chóng cử kỹ sư và bộ phận Hành chính đến kiểm tra. Kết quả cho thấy thiết bị bị hư hỏng nghiêm trọng và không thể khắc phục bằng sửa chữa, cần thiết phải thay mới. Chúng tôi đã trình đề xuất này lên ban lãnh đạo phòng khám và đã nhận được sự phê duyệt của Trưởng phòng khám về việc thay thế. Để đảm bảo hoạt động của bộ phận Tiếp nhận và chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian chờ đợi máy lạnh mới, phòng khám sẽ tạm thời di chuyển một máy lạnh hiện có từ khu vực khác đến để đáp ứng nhu cầu trước mắt