Phản ánh được ghi nhận: Sáng nay tôi đi khám bệnh tại phòng khám, nghe người quen giới thiệu về pk mình dịch vụ tốt lắm, đội ngũ nhân viên toàn giảng viên của Trường Y PNT, tận tâm nhiệt tình. Nhưng trãi nghiệm đầu tiên của tôi khi đến pk là máy bốc số hư, tôi nghe những người tái khám nói là máy hư lâu rồi ko thấy sửa, ko lấy được số, ko có thứ tự trước sau, khi đến giờ đăng ký mọi người chen chút nhau vào đăng ký dịch vụ khám, vào bên trong khám thì được báo là ko có siêu âm tổng quát, nếu muốn thì bs cho chỉ định ra ngoài pk làm rồi mang kết quả về cho bs coi, rất bất tiện.Tôi có bhyt ở bv nhưng vẫn muốn bỏ tiền khám dịch vụ ở đây vì nghĩ vắng và có đủ các dịch vụ.Tôi đánh giá cao nhân viên ở đây về thái độ cách cư xử, hướng dẫn tận tình nhưng về các dịch vụ khác khiến tôi không hài lòng.
phúc đáp:
Về vấn đề máy bóc số:
“Liên quan đến phản ánh của quý khách về tình trạng máy bóc số, chúng tôi xin thông báo rằng bộ phận kỹ thuật đã tiến hành các thủ tục cần thiết để sửa chữa. Tuy nhiên, đáng tiếc là sau quá trình này, máy vẫn chưa hoạt động ổn định. Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành thu hồi máy và bộ phận hành chính của phòng khám đang nỗ lực khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này.”
Về thái độ của nhân viên y tế và chất lượng dịch vụ:
“Phòng khám đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý khách về thái độ của nhân viên y tế và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ có những biện pháp điều chỉnh phù hợp, đặc biệt là ở khâu tiếp nhận bệnh nhân, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho quý khách trong thời gian tới.”