loader

Ngày 15/05/2023, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức buổi trao tặng lệ phí thi giấy phép lái xe hạng A1 và gói khám sức khỏe lái xe cho sinh viên Lào, Campuchia đang theo học tại Trường. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, 34 năm xây dựng và phát triển trường từ Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng cán bộ y tế TP.HCM, đồng thời góp phần củng cố – phát huy tinh thần hữu nghị và đoàn kết dân tộc giữa các nước, đặc biệt là giữa Việt Nam, Lào, Campuchia.

Tại buổi lễ, PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhấn mạnh việc hỗ trợ lệ phí thi giấy phép lái xe hạng A1 cho các sinh viên nhằm giúp các em có thể tự do di chuyển trong quá trình học tập và sinh hoạt cá nhân cũng như nâng cao ý thức Pháp luật, góp phần giảm thiểu tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi không có bằng lái xe. Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã triển khai Kế hoạch khám sức khỏe miễn phí cho các em sinh viên này.

Tham dự buổi lễ, Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào, đại diện của Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào TPHCM, đã gửi lời cảm ơn tới Trường và Phòng khám đã giúp đỡ các sinh viên Lào và Campuchia. Ông cũng mong muốn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tiếp tục là một nơi đáng tin cậy để các sinh viên nước bạn tiếp tục lựa chọn học tập, và Phòng khám sẽ là một môi trường thực hành tốt để các bác sĩ Lào, Campuchia sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục thực tập.

Phòng Kế hoạch – Nghiệp vụ